Members Login
Username 
 
Password 
    Remember Me  
Post Info TOPIC: บันทึกประจำวัน จากคุณ "โมฮับบะเทน"
คุณ "โมฮับบะเทน"

Date:
บันทึกประจำวัน จากคุณ "โมฮับบะเทน"
Permalink   


สวัสดีครับ แฟนนานุแฟน เว็ปไซต์ (ไทย)"โมฮับบะเทน" และ
เพื่อนๆ ผู้ผ่านมาเยี่ยมเยียน
พ.ศ. 2553 (12.48น.)
.......วันนี้หลังจากที่ได้อัฟเดตเว็ปไซต์ (ไทย)"โมฮับบะเทน" มาอย่างต่อเนื่องราวๆ 1 สัปดาห์ผมก็เริ่มมีอาการล้า และเกือบจะหลุดออกไปนอกทาง ของนักพัฒนาเว็ปไซต์ที่ดี นั่นคือ การลงมือทำเว็ปด้วยใจรัก ต้องมาก่อนเรื่องอื่น ความฝันในวันแรกๆ ของผมเมื่อหลายปีก่อน ผมจำได้ว่าผมต้องการทำเว็ปหนังอินเดียสำหรับคนไทย แต่ในวันนี้ผมกลับมานั่งกังวลเหมือนเด็กๆ ว่า ทำไปแล้วจะมีคนดูไหม วันหน้าจะมีโฆษณามาลงไหม หากมองสองเรื่องนี้นั่นแสดงว่า ผมกำลังทำเว็ปเพื่ออะไรบางอย่างและคงไม่ใช่เพราะรักหนังอินเดีย จากนั้นอะไรบางอย่างในตัวผมก็เตือนผมว่า จะมีคนกี่คนที่ชอบหนังอินเดีย แล้วลุกมาทำเว็ปหนังอินเดีย ให้คนไทยได้ศึกษากัน ตอนนี้ เท่าที่ดูจาก google.com เหลือผมอยู่แห่งเดียวแล้ว หากผมมัวแต่คิดฟุ้งซ่าน วันหน้าเว็ปแห่งนี้คงปิดไปอีกหนึ่งแห่ง แล้วมันก็คงจะสูญพันธุ์ไปอย่างถาวร ผมกลับไปคิดเหมือนวันแรกทันที เราทำมันด้วยใจรัก เอาความรักที่จะทำเว็ปหนังอินเดียที่ดีๆ จริงๆ นำเรื่องอื่น ดีกว่าจะให้เรื่องอื่นนำ ดังนั้นจากนี้ไปผมจะลงมือทำเว็ปหนังอินเดีย (ไทย)"โมฮับบะเทน" ให้เป็นเว็ปไซต์หนังอินเดียที่ดีที่สุดในประเทศไทย ให้จงได้ครับ

การนำเสนอข้อมูลของเว็ปไซต์ของเรา เน้นความถูกต้อง ลงลึก ทำให้บางครั้ง ผมและทีมงานก็ท้อบ้างเพราะว่าต้องใช้เวลาพัฒนากันมากโข ใน 1 วันลองคิดดูว่าเราจะอัฟเดตอะไรกันหนักหนา สัก 3 บทความก็มากแล้วครับ เมื่อเป็นดังนี้ เราจึงต้องใช้ กลยุทธ์ เข้ามาช่วยคือ ใครเบื่อ หยุดไปก่อน แล้วกลับมาทำกันใหม่ แต่ต้องอัฟเดตทุกวัน อย่างน้อย 1-2 บทความ ถ้าเป็นได้ตามนี้ ปีหนึ่งน้อยที่สุดต้องมี 300 กว่าบทความอย่างแน่นอน ถ้าเป็นแบบนี้ เราจะคงความเป็นเลิศเกี่ยวกับหนังอินเดีย เอาไว้ได้อย่างแน่นอน อย่าลืมเข้ามาให้กำลังใจเราบ่อยๆ นะครับ ขอบคุณมากๆ ติดต่อผมได้ ที่ konthaihappy@yahoo.com สวัสดีครับ


__________________
ขอนแก่น ข่าน

Date:
Permalink   

ขอเปลี่ยนชื่อเป็น ขอนแก่น ข่าน ดีกว่า ข่าน ขอนแก่น มันแปลกเกินไป
คุณทำดีแล้ว ทำต่อไปก็แล้วกัน อย่าเลิกอัพข้อมูล ต้องมีคนมาอ่านทุกวัน
แล้วมันจะปากต่อปากเอง ขอให้ทำให้มีคณภาพ ให้สมกับ ที่คุณอ้างว่า
ใหญ่ที่สุด ดีที่สุด อนาคต คุณดัง ผมว่านะ แต่คุณจะทำได้กี่เดือน ไม่ใช่
เดือนหน้าหยุดแล้ว แบบนี้ ก็เซ็งนะครับผม

ขอเป็นกำลังใจให้นะครับ smile

__________________


สมาชิกอาวุโส ชั้นที่ 2

Status: Offline
Posts: 101
Date:
Permalink   

สวัสดีค่ะขอเรียกสั้น ๆ ว่าคณโมฮับนะค่ะ เป็นคนหนึ่งที่ดูหนังอินเดียได้ประมาณเกือบ 2 ปี เริ่มจาก JAB we Met (shahid-Kareena) ก็เลยได้รู้ว่าหนังอินเดียมีการเปลี่ยนไปมากทันสมัยขึ้นมาก
ก็เลยเริ่มเช่ามาดูต่อกันเรื่อยพอดีร้านเช่าหนังแถวบ้านมีให้เช่าแต่ก็ไม่ค่อยมากเท่าไหร บางเรื่อง
ก็หาซื้อและประกอบกับเพิ่งจะมีคอมก็เลยหาข้อมูลหนังจากเว็บต่าง ๆ ก็มาสะดุดตรงเว็บของคุณที่มีข้อมูลดี ๆ จะขอเป็นกำลังใจให้คุณสร้างสรรงานดีๆ ตลอดไปค่ะ

__________________
Page 1 of 1  sorted by
 
Quick Reply

Please log in to post quick replies.

Tweet this page Post to Digg Post to Del.icio.us


Create your own FREE Forum
Report Abuse
Powered by ActiveBoard