Members Login
Username 
 
Password 
    Remember Me  
Post Info TOPIC: มีหนังอินเดีย ดีๆ ที่ไม่ต้องดาราดัง ก็ต้องดูให้ได้
คนเก็บหนัง

Date:
มีหนังอินเดีย ดีๆ ที่ไม่ต้องดาราดัง ก็ต้องดูให้ได้
Permalink   


ตอนนี้เห็นหนังอินเดีย 3-5 เรื่อง หรือมากกว่านั้นที่เราควรจะติดตาม นั่นก็คือ เช่นเรื่อง ...ตามหาหัวใจ อะไรทำนองนี้ จำชือไม่ได้ แต่มี ที ลีน่า คริสเต็นเซ่น แสดง หรือชื่ออังกฤษคือ Bombay to Bangkok แม้เนื้อหาจะล่อแหลม แต่หากเราเปิดใจ รับส่วนดีๆ จะพบว่า ในหนัง คนร้ายก็อินเดีย เวลาเขาว่าไทย ไทยก็ว่าเขา ในหนังเรื่องนี้แฟร์ทีเดียว อย่างไรก็ตามหากเราดูหนัง แบบยึดไทยเป็นศูนย์กลาง แน่นอนมันจะทำให้ เราไม่ค่อยขอบนัก

คนดูหนังเรื่องนี้คงต้องดูแบบ ศิลป์จริงๆ จึงจะพอรับได้ แต่ใครดูผ่านๆ ก็จะว่าหนังเรื่องนี้ทุกราย


เนื้อหาเสนอความเป็นไปได้ และให้โอกาสที่ดีกับนักสร้างหนังไทยว่า เมื่อสร้างจะมุมมองของเราอะไรควรทำ หรือไม่ควรทำ หนังเรื่องนี้ มีการแสดงความเป็นอินเดียมากไปนิด เช่นว่า การเบื่ออาหารไทย แต่บ่นอยากกินอาหารอินเดีย ทั้งๆ ที่ เรารู้โลกก็รู้ว่า อาหารไทยนั้น อร่อยๆ

เนื่อหาเรื่องการพาคณะแพทย์ มาช่วยเหลือคนในชนบทไทย เป็นอะไรทีวนี้ออกไปมากๆ สักวันต่างประเทศคงนึกว่า เราเจริญพอๆ กับ กัมพูขาเป็นแน่

ส่วนการที่ลีน่า รับแสดงหนังเรื่องนี้ ผมเชื่อว่ามีการปรึกษาคนในวงการของไทยแล้ว และเมื่อชั่งน้ำหนักดูก็พบว่า ไม่มีอะไร น่าเสียหาย คือได้มากกว่าเสียแม้ว่าเธอจะรับบท หมอนวด แต่ก็ยังดีกว่าหนังฮอลลีวู้ด บางเรื่อง ที่ผู้บริหารหญิง
พยายาม จะมีเพศสัมพันธ์กับลูกน้องชาย ในคอนโทรล BasiciNอะไรหนอ แฟนหนังคงจำกันได้

หนังเรื่องนี้ไม่มีฉากว่าเธอแสดง เลิฟซีนในหนังเลยด้วยซ้ำ ผมว่าบางเรื่องมันสะท้อนความจริง แต่มันสะท้อนในแง่ไหนต้องว่ากันอีกที จริงอยู่มันอาจจะแรงไป สำหรับ เรื่องหมอนวด แต่ไม่มีใครบอกว่า เราจะแสดงมุมมอง เรื่องเดียวกันของทางอินเดียไม่ได้ใช่หรือไม่ เราก็สร้างหนังของเราบ้างสิครับ

อย่างไรก็ตาม มุมมองอีกกว่า 90 % ของไทย เช่น การขี่มอเตอร์ไซต์ ไปตามเส้นทางแม้ในชนบทตามเนื้อเรื่องแต่ถนนกลับลาดยางอย่างดี มีรีสอร์ทสวยๆ ตลอดทาง แบบนเป็นแง่ดีกับเราเสียล่ะมากกว่า ภาพที่อยู่ในหนังคือความจริง ที่เปลี่ยนหรือหลอกไม่ได้

รถรา การคมนาคม ร้านรวง อาหารที่มีอย่างมากมาย ความเจริญของตัวเมือง โอยสารพัด แม้แต่ตอนจับผู้ร้ายได้ ก็น่าจะไปถ่ายที่ วนอุทยาน เกาะช้างหรือเกาะล้าน ให้เราอีก ผมว่าหนังเรื่องนี้จะทำให้มีคนมาเที่ยวในเมืองไทยมากขึ้นด้วยซ้ำ

ยังมีหนังอินเดียดีๆ อีกมากมายหลายเรื่องขอให้ลองเดินดูตามแผงกันนะครับ จำไว้ว่า นอกจากเราจะเตือนท่านเอาไว้
หนังอินเดีย หลายเรื่อง น่าดู แม้ไม่มีดาราดังแสดงก็ตาม

สวัสดีครับ

คนเก็บหนัง







__________________


คุณคือสุดยอดสมาชิก

Status: Offline
Posts: 25
Date:
Permalink   

ผมอยากหานหังอินเดีย หลายๆรุปบบจังเลยครับ....แต่จะหาได้จากที่ไหนกันน้ออออ..เอาแบบที่เป็นแนวอย่างเล่ามาน่ะครับ..

__________________
ชีวิตนี้แกล้งเด็กอย่างเดียว....
Anonymous

Date:
Permalink   

ชอบเรือ่ง Tara Rum Pum มากๆเลยครับ หนังสนุกดี เพลงเพราะทุกเพลงเลยครับ ดูบ่อยมากๆ ไม่เบื่อครับ แต่ไม่รู้ว่า มีหนังใหม่อะไรที่ เฮีย saif เล่นอีกบ้างครับ ตอนนี้ที่มีก็ ซาลาม นามัสเต แล้วก็ hamtum มีใหม่ๆก็มาบอกกันบ้างครับ

__________________
Page 1 of 1  sorted by
 
Quick Reply

Please log in to post quick replies.

Tweet this page Post to Digg Post to Del.icio.us


Create your own FREE Forum
Report Abuse
Powered by ActiveBoard