Members Login
Username 
 
Password 
    Remember Me  
Post Info TOPIC: 'พิงกี้' ยันโกอินเดียชัวร์ ไม่หวังไกลฮอลลีวูด


คุณคือสุดยอดสมาชิก

Status: Offline
Posts: 20
Date:
'พิงกี้' ยันโกอินเดียชัวร์ ไม่หวังไกลฮอลลีวูด
Permalink   


ที่มาจาก หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ
นี่คือลิงค์ต้นฉบับ http://www.thairath.co.th/content/ent/48519

ขอบคุณไทยรัฐมากๆ ครับ

เป็นเพราะก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า พิงกี้-สาวิกา ไชยเดช จะเตรียมเคลียร์คิวไปเล่นหนังบอลลีวูดที่อินเดียปลายปีนี้ แต่ตอนนี้ก็ปลายปีแล้วเลยสงสัยว่าตกลงยังได้เล่นหนังบอลลีวูดอย่างที่เคยได้ให้สัมภาษณ์หรือเปล่า หรือจะกลายเป็นว่าเหมือนกรณีของคนในวงการบันเทิงบางคน ซึ่ง พิงกี้ แจงถึงเรื่องนี้ว่า "ตอนนี้มีงานชุกนิดนึงค่ะ และมีละครเร็วๆนี้เพิ่มอีกเรื่องนึงค่ะ แต่ไม่เกิน มี.ค.นี้แน่นอนค่ะ ก็ได้คุยกับทางนั้นแล้วค่ะ แต่อย่างที่บอกว่าอินเดียมีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา แต่ยังไงก็ไปแน่นอน ขอเวลาเคลียร์ให้เรียบร้อยก่อน" เห็นว่าต้องรอผู้กำกับด้วย? "ใช่ค่ะ" พระเอกเป็นคนไหน? "ไม่ทราบเลยค่ะ ต้องรอดู ที่แน่ๆอีกทีเดือน มี.ค. เลยค่ะ" จะเลื่อนไปเรื่อยๆหรือเปล่า? "ไม่ๆ คงไม่เลื่อนตลอดค่ะ ไม่ขนาดนั้น แต่ตอนนี้คุณแดงส่งละครมาตอนนี้ต้องรับเล่นก่อน (โกยเงินไว้ก่อนว่างั้น?) ถูกต้องค่ะ ยังไงก็ไม่นานเกินรอ หนูไม่โกหกแน่นอนค่ะ (หัวเราะ) หนูไม่กล้าโกหกประชาชนค่ะ มันเป็นเรื่องที่แย่มาก เอาเป็นว่าอดใจรอเดี๋ยวได้เห็นแน่นอน แต่ช่วงนี้แฟนๆยังได้เห็นหน้าพิงกี้อยู่ตามอีเว้นท์และละครค่ะ"

เรียนภาษาเพิ่มเติมมั้ย? "ยังไม่ได้เรียนเลยค่ะ (หัวเราะ) มันไม่มีเวลาจริงๆ ตอนนี้ทำงาน 7 วันเต็ม มีเวลาก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด" คนไทยจะมีโอกาสได้ดูหนังของพิงกี้มั้ย? "เอาเป็นว่าให้ถึงวันที่หนูได้ไปก่อนดีกว่า น่าจะได้รู้หลังจากนั้น" สรุปชื่อเรื่องได้หรือยัง? "ยังไม่ทราบจริงๆค่ะ" จากกรณีข่าวโกอินเตอร์ของบางคนที่เป็นประเด็นใหญ่ก่อนหน้านี้มีผลกระทบในการเล่นหนังเมืองนอกมั้ย? "กี้ไม่ได้โกหกน่ะ กี้พูดความจริง ไม่กลัวค่ะ อย่างที่บอกอาจจะช้าไปกี้ก็บอกความจริง ถ้ามันถึงวันนั้นจริงๆหนูก็จะให้พี่ๆไปดูวันที่หนูไปขึ้นเครื่องบินแล้วหนูจะบอกแล้วกัน ไปช้าแต่ชัวร์ค่ะ เอาตรงนี้ให้รอดก่อน ที่โน่นก็ถือเป็นประสบการณ์ชีวิตแล้วกัน ตอนนี้ก็เก็บเล็กผสมน้อยบ้าง ช่วงนี้เก็บเงินไว้ดีกว่าค่ะ เพราะว่าเศรษฐกิจแบบนี้ ประหยัดไว้แล้วกัน" คิดอยากเล่นหนังฮอลลีวู้ดมั้ย? "ไม่ๆ (หัวเราะ) มันไกลเกินไปมั้งคะ เมืองไทยเป็นที่ที่ดีที่สุดสำหรับเราแล้วล่ะ ถ้าฮอลลีวูดคงไม่ถึงหรอกค่ะ เราคงไม่ถึงขนาดนั้น แต่ถ้ามีคนติดต่อก็ยินดีค่ะ"



__________________
Love Bollywood, I am Bollywood Guru
Anonymous

Date:
Permalink   

เอ้า ยังไงก็ขอให้ประสบความสำเร็จ..นะจ๊ะหนูพิ้งกี้จ๋า...บอลลีวู๊ด.ตลาดใหญ่กว่าบ้านเราอีก(หลายเท่า).เก็บเกี๋ยวประสบการณืและความแปลกใหม่มาให้คนไทยได้ดูกันนะจ๊ะ......โชคดีจ๊ะ

__________________
Page 1 of 1  sorted by
Quick Reply

Please log in to post quick replies.

Tweet this page Post to Digg Post to Del.icio.us


Create your own FREE Forum
Report Abuse
Powered by ActiveBoard